Thursday, December 17, 2015

cách Thức Lựa Chọn Kem Lót Thích Hợp Cùng Với Da Bạn

Trong thị trường hiện nay, có khá nhiều loại kem lót nyx không giống nhau, với các chức năng đa dạng phù hợp cho mọi làn da. Vậy nhưng, việc lựa chọn kem lót sao cho phù hợp và thích hợp cho da cũng không phải giản đơn. Fani xin chia sẻ cùng các bạn cách lựa chọn kem lót sao cho tốt nhất nhé.



Kem nền tốt là phải bảo đảm khi dùng phải hoàn toàn đồng nhất cùng với màu da. Nếu như kem nền trở thành bóng loáng trơn tuột hay hiện rõ 1 khác da thì đó không phải là kem nền tốt.
Màu sắc của kem nền ưa thích nhất thường là màu da vàng cùng với màu kem. Đây là 2 sắc màu tôn lên sắc da hiệu ứng nhất. Nên dùng loại có chất giữ ẩm nhẹ. Mỏng, nhẹ, trong suốt là tính chất vốn có của kem lót, vì thế bạn không nên cố tạo màu hoặc pha trộn những hỗn hợp màu của kem nền lại cùng nhau.
Khi chọn mua kem nền, bạn không nên nhìn vào màu sắc qua các lọ đựng kem. Hãy chấm một chấm nhỏ bôi đều ở má, đợi ít phút và quan sát. Nếu hiệu quả cho bạn thấy ưng ý thì hãy chọn lựa. 1 số kem nền mới còn sử dụng thêm tinh chất bạc hà làm da nhẹ mát và làm nên cảm giác nhẹ nhẹ.



Nếu da bạn sậm màu, cũng đừng cố bôi 1 lớp kem nền dày chính vì kem nền chỉ là để khởi đầu cho trang điểm. Cũng không nên đắp lên mặt một lớp phấn quá dày nhé. Có nhiều loại kem nền dành cho da sậm đen hoặc da nâu, nếu như sử dụng không đúng làn da sậm sẽ trở thành xám tái, hay tái nhợt như xám tro và càng tối hơn. Bạn nên lựa chọn loại kem có thành phần Zinc dioxide, dưỡng chất và cả bột phấn chiếu ánh sáng để làm nổi bật làn da vốn khỏe mạnh của bạn.
So với da thường, việc chọn kem nền trở nên vô cùng giản đơn. Vì làn da thông thường nhìn chung không bị mụn, bạn có khả năng chọn bất kỳ loại kem nền nào. Hãy lau sạch và giữ ẩm tốt để bảo vệ da bạn tối đa nhé.



Da nhờn thường có mụn đầu đen, vì thế để duy trì nước da đẹp, khuyên bạn hãy lau sạch mặt một ngày hai lần và chọn lựa loại kem lót có dạng nước để thoa cho da.
Da khô thì ngược lại với da nhờn. Da khô hay xuất hiện những nếp nhăn, vì vậy việc lựa chọn loại kem nền có khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng da là chọn lựa tối ưu đấy.
Đối với da nhạy cảm hay nước da có dầu ở vùng chữ T ví dụ như trán, mũi, cằm yêu cầu bạn phải đặc biệt lưu ý trong khi dùng kem cho da. Hãy sử dụng các loại kem nền có giữ ẩm, hay những loại có chứa thành phần nguyên liệu tự nhiên không gây dị ưng mang tính chất đặc thù cho da bạn để duy trì một làn da khỏe mạnh hơn nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm tại: Fani.vn

No comments:

Post a Comment