Wednesday, January 27, 2016

các Tác Dụng Của Kem Tránh Nắng Mà Bạn Cần Biết


Bạn đã biết hầu hết những tác dụng của kem chống nắng cùng với làn da của mình? Thực tế thì kem tránh nắng không những là nguyên liệu tránh nắng đơn giản mà nó còn có khả năng chăm sóc và bảo vệ da khác nữa!
Bên cạnh công dụng chính yếu là chống nắng thì kem chống nắng còn đem tới không hề ít những tác dụng khác. Vậy nhưng đó không những là tác dụng tích cực mà nó còn mang tới những công dụng phụ nguy hại. Chúng ta cần biết đến những điều đó để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hoặc dùng kem chống nắng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công dụng của kem tránh nắng nhé!

Công dụng ngăn ngừa già hóa của kem chống nắng


Kem tránh nắng được biết tới như 1 lá chắn cho làn da, giúp bảo vệ da không nên khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh sáng và các tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh sáng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gây nên nguy cơ nám, sạm da và quan trọng nguy hiểm nữa đó chính là nguy cơ bị ung thư da. Điều này càng nguy hiểm hơn nữa khi môi trường ngày càng khắc nghiệt, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều quốc gia.

Tác dụng phụ kích ứng của kem chống nắng


Có khả năng nói kem chống nắng quả thật cực kỳ tốt cho làn da bạn, thế nhưng nếu như dùng không đúng kem và sử dụng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp các vấn đề về da rất nguy hiểm. Nguy cơ trước tiên mà bạn có thể mắc phải khi sử dụng kem chống nắng đó chính là nguy cơ kích ứng da. Tình trạng này diễn ra như sau, kem tránh nắng chứa những hóa chất có thể gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. 1 số phái yếu có làn da yếu còn hiện diện những phản ứng dị ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa dữ dội. Điều này diễn ra là do chất tạo mùi hương và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gấy ra. Đối với những hoàn cảnh này, bạn có khả năng sử dụng kem chống nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít vì chúng ít gây kích ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra dị ứng, 1 số người còn gặp nguy cơ nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại với công dụng không mong chờ này, bạn nên chọn sản phẩm kem không gây nên mụn và không nhờn. Lúc dùng kem bạn nên không nên bôi kem tránh nắng lên những vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng rất nguy hiểm. Bên trên chúng ta đã cùng khám phá những công dụng của kem chống nắng. Bên cạnh những tác dụng tích cực thì kem tránh nắng nếu xài không đúng cách có khả năng là lý do gấy ra 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết tới những điều này để có chọn lựa đúng đắn trong việc chọn mua hay dùng kem tránh nắng. Chúc những bạn sử dụng kem tránh nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment