Thursday, January 28, 2016

công Dụng Xịt Khoáng Dành Riêng Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Làn Da Tươi Tắn Hơn

Không ở trong các bước bảo vệ da thường ngày nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có chức năng đủ để mọi bạn gái bỏ ra một khoản tiền kha khá để chú tâm. Nếu như xịt khoáng dành cho cơ thể hay sử dụngđể dưỡng ẩm và đóng vai trò như một loại nước hoa nhẹ nhàng cho da thì xịt khoáng dành riêng da mặt lại đem tới công dụng đặc biệt hơn cho da mặt, vùng da nhạy cảm và dễ bị tác động nhất từ ánh nắng mặt trời và khói bụi.
Hãy coi xịt khoáng dành cho da mặt như 1 món đồ bạn nên giữ bên người mọi lúc, tương tự như cây son môi, để bạn có thể đem ra dùng nhiều lần những lúc cần. Công dụng cơ bản cao nhất của xịt khoáng là giúp làm dịu làn da, giúp cân bằng độ pH trên làn da, 1 số sản phẩm cao cấp còn giúp cho làm da mềm mại, cố định lớp makeup, không nên cho da khỏi bị mốc và khô sau khi makeup. Xịt khoáng phù hợp cùng mọi loại da, ngay cả nếu làn da bạn thuộc dạng da nhạy cảm, và có khả năng được dùng trong cả mùa lạnh hoặc mùa nắng.
Vì các tác dụng tuyệt vời của xịt khoáng mà các bạn cần chịu khó chú trọng cho mình nhiều loại xịt khoáng trái nhau , phục vụ cho thị hiếu tại từng thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mịn và mướt mang theo chất giữ ẩm cần thiết chiết xuất từ nho, cùng hương thơm hoa hồng pha lẫn mùi hương bạc hà thanh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn một khởi đầu ngày mới tuyệt vời.
Xịt khoáng còn được sử dụngnhư 1 bước lót quan trọng trước lúc bạn bắt đầu makeup. Defense Refresh Setting Mist của thương hiệu Supergoop không những nhẹ trên da, khô vô cùng nhanh mà còn có được chỉ số chống nắng SPF 50, một sự kết hợp tuyệt vời giữa xịt khoáng và kem tránh nắng cho các cô bạn bận biệu.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của nhãn hiệu Tata Harper có kết cấu siêu nhẹ cùng với thành phần bao gồm chiết xuất từ những loại hoa và hyaluronic acid lại phù hợp để đem lại cho da những chất dinh dưỡng quan trọng trong ngày.
Hoặc, bạn có khả năng dùng Glossier Soothing Face Mist hàng ngày làm việc bận rộn bởi vì loại xịt khoáng này còn chứa nước hoa hồng và cả nha đam để giữ cho mềm mại và giữ nước mà không gây cảm giác dấp dính cho da hoặc làm nhòe lớp trang điểm.
Vào buổi tối, hãy tìm tới cùng với Pacific Mist của True Nature Botanical. Sản phẩm xịt khoáng này chứa chế biến của trà xanh, tảo biển và các tinh chất cần thiết, mang theo hương thơm nhẹ nhàng, dễ dàng đem lại một giấc ngủ đẹp, không chỉ cho tâm hồn mà cả làn da của bạn.

No comments:

Post a Comment