Thursday, January 7, 2016

những Bí Kíp Ngăn Chặn Nám Da Đơn Giản Nhất

Nám da là nỗi âu lo của các nàng, nó không những ảnh hưởng trực tiếp vẻ đẹp thẩm mỹ còn làm bạn gái mất tự tin khi tiếp xúc cùng với người khác. Vì vậy, hãy thực hành ngay những bí kíp ngăn chặn nám da mặt dễ dàng nhất để né gặp phải khó khăn vì việc nám da mặt sau này.



Nguyên nhân gây nám da là gì?


Có rất nhiều lý do gây nám da mặt như: đổi thay nội tiết tố, do tia nắng, stress, uống thuốc sai quy cách, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống hoạt động không đúng quy cách, sử dụng các mẫu kem lột bao gồm nhiều hóa chất loại trừ mạnh khiến da mặt càng yếu, dễ bắt nắng và bị nám nhiều hơn…những nguyên do này đều có thể tạo ra nám da mặt.



các bí quyết ngăn ngừa nám da dễ dàng nhất


Tuy nám da mặt có thể xảy ra ở bất cứ ai, kể cả những người trẻ tuổi, tuy nhiên nếu nàng để tâm tới quy trình dinh dưỡng, quá trình dưỡng da mặt, hoạt động, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da xuất hiện.



Bôi kem chống nắng


Bôi kem tránh nắng là biện pháp đi đầu trong việc tránh nám da. Bạn có thể lựa chọn kem tránh nắng chứa thành phần chăm sóc da, chống oxy hóa, chống lão hóa da và giảm nếp nhăn, chống khô da mặt khi tiếp xúc tia nắng.



Ăn uống đầy đủ dưỡng chất


Loại bỏ sắc tố melanin bằng cách lựa chọn đồ ăn bao gồm nhiều vitamin C, có tính năng ngăn cản sự hình thành sắc tố da melanin, khiến da trắng sáng hơn và loại trừ vết thâm nám tối ưu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là các thực phẩm chống nám da mặt cực kỳ hiệu quả. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ chăm sóc da


Có khá nhiều nàng chọn bí kíp này để ngăn ngừa nám da vì đạt hữu dụng an toàn cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là những mẫu mặt nạ có khả năng cải thiện làn da mặt, ngăn ngừa và làm hạn chế sạm nám, giúp da mềm mịn, săn chắc.
Duy trì quy trình hoạt động lành mạnh
Giảm thức khuya, luôn giữ tâm trạng dễ chịu, vui vẻ, tránh căng thẳng, thường hay tập thể dục đẹp da giữ dáng, duy trì quy trình hoạt động lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Bôi kem dưỡng trắng ngăn ngừa nám
Đây là cách ngăn ngừa nám da công hiệu được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhưng bạn nữ cần phải chọn cho bản thân kem chăm sóc trắng da mặt ngăn ngừa nám được chiết xuất từ tự nhiên, có thành phần chống nám da, chăm sóc da, bổ sung độ ẩm làm mịn da để giảm thiểu tình trạng khô da mặt và lão hóa.




No comments:

Post a Comment