Thursday, January 7, 2016

những Bí Kíp Ngăn Ngừa Nám Da Mặt Đơn Giản Nhất

Nám da là nỗi âu lo của những chị em, nó không những ảnh hưởng trực tiếp vẻ đẹp thẩm mỹ còn khiến chị em mất tự tin khi tiếp xúc cùng với người khác. Vì thế, hãy thực hiện ngay những bí quyết ngăn ngừa nám da đơn giản nhất để tránh gặp phải khó khăn vì vấn đề nám da sau này.



Nguyên nhân gây nám da mặt là gì?


Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da mặt như: thay đổi nội tiết tố, do ánh nắng, mệt mỏi, uống thuốc sai cách, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống sinh hoạt không đúng cách, dùng những mẫu kem lột chứa nhiều hóa chất loại trừ mạnh làm da càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…các nguyên do này đều có thể tạo ra nám da mặt.



các bí quyết ngăn chặn nám da dễ dàng nhất


Tuy nám da có thể xảy ra ở bất cứ ai, thậm chí cả các người trẻ tuổi, nhưng nếu bạn gái để tâm đến quy trình dinh dưỡng, chế độ chăm sóc da mặt, hoạt động, thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa nám da có mặt.



Bôi kem chống nắng


Thoa kem tránh nắng là biện pháp "tiên phong" trong việc chống nám da. Bạn có thể chọn lựa kem chống nắng bao gồm thành phần dưỡng da mặt, chống oxy hóa, tránh lão hóa da mặt và hạn chế nếp nhăn, chống khô da mặt khi tiếp xúc ánh nắng.



Ăn uống đầy đủ dưỡng chất


Loại bỏ hắc tố melanin bằng cách chọn lựa thức ăn bao gồm nhiều vitamin C, có vai trò ngăn cản sự phát sinh sắc tố da mặt melanin, khiến da mặt trắng sáng hơn và loại bỏ vết thâm nám công hiệu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là những đồ ăn chống nám da vô cùng công hiệu. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ chăm sóc da


Có khá nhiều bạn gái chọn bí quyết này để ngăn ngừa nám da mặt vì đạt hữu dụng hiệu quả cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là các loại mặt nạ có khả năng cải thiện làn da, ngăn ngừa và làm giảm sạm nám, khiến da mềm mịn, căng chắc.
Giữ quy trình hoạt động lành mạnh
Giảm thức khuya, luôn giữ tâm trạng dễ chịu, vui vẻ, né căng thẳng, thường xuyên tập thể dục đẹp da mặt giữ dáng, duy trì quy trình hoạt động lành mạnh để không nám và nổi mụn nhé.
Thoa kem dưỡng trắng ngăn ngừa nám
Đây là cách ngăn ngừa nám da công hiệu được nhiều chị em chọn lựa. Nhưng cô nàng cần phải lựa chọn cho mình kem dưỡng trắng da ngăn chặn nám được thanh lọc từ thiên nhiên, có thành phần tránh nám da, dưỡng da, bổ sung độ ẩm làm mịn da để giảm thiểu triệu chứng khô da và lão hóa.




No comments:

Post a Comment