Wednesday, January 27, 2016

sản Phẩm Xịt Khoáng Dành Riêng Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Nước Da Tươi Trẻ Hơn

Không nằm trong các bước bảo vệ da thường xuyên nhưng xịt khoáng dành cho da mặt lại có công dụng đủ để mọi cô bạn bỏ ra 1 khoản tiền không ít để chú tâm. Nếu như như xịt khoáng dành cho cơ thể thường dùngđể giữ ẩm và đóng công dụng như một sản phẩm nước hoa nhè nhẹ cho làn da thì xịt khoáng dành riêng da mặt lại mang lại hiệu quả cần thiết hơn cho da mặt, khu vực da nhẹ cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
Hãy coi xịt khoáng dành riêng da mặt như một món đồ bạn nên mang theo bên người mọi lúc, giống như như thỏi son môi, để bạn có khả năng mang ra sử dụng nhiều lần những lúc cần. Chức năng cơ bản nhất của xịt khoáng là làm cho dịu da, giúp cho hài hòa độ pH trên da, một số sản phẩm cao cấp còn làm làm da mềm mại, cố định lớp makeup, tránh cho làn da không bị mốc và khô sau lúc makeup. Xịt khoáng phù hợp cùng với mọi loại da, ngay cả nếu như da bạn thuộc loại da nhẹ cảm, và có thể được dùng trong cả mùa lạnh hoặc ngày nắng.
Vì các hiệu quả tuyệt vời của xịt khoáng mà các bạn nên chịu khó chú trọng cho mình nhiều loại xịt khoáng trái nhau , phục vụ cho thị hiếu tại từng thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mềm mại và mướt đem theo chất giữ ẩm quan trọng chế biến từ nho, với hương thơm hoa hồng trộn lẫn mùi hương bạc hà thanh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn 1 ngày mới bắt đầu hoàn hảo.
Xịt khoáng còn được sử dụngnhư 1 bước lót quan trọng trước khi bạn bắt đầu make-up. Defense Refresh Setting Mist của thương hiệu Supergoop không chỉ nhẹ trên da, khô rất nhanh mà còn sở hữu chỉ số tránh nắng SPF 50, một sự phối hợp tuyệt vời giữa xịt khoáng cùng kem chống nắng cho các cô gái bận biệu.
Trong lúc đó, Hydrating Floral Essence của hãng Tata Harper có thành phần siêu nhẹ cùng nguyên liệu bao gồm chiết xuất từ các sản phẩm hoa và hyaluronic acid lại thích hợp để mang tới cho da các chất dinh dưỡng quan trọng trong ngày.
Hoặc, bạn có thể dùng Glossier Soothing Face Mist hàng ngày làm việc bận rộn vì loại xịt khoáng này còn chứa nước hoa hồng và cả nha đam để giữ cho mềm mịn và giữ nước mà không gây cảm giác dấp dính cho da hay làm nhòe lớp make-up.
Vào buổi tối, hãy tìm đến với Pacific Mist của True Nature Botanical. Sản phẩm xịt khoáng này chứa chiết xuất từ trà xanh, tảo biển và những tinh chất cần thiết, mang theo hương thơm nhẹ nhàng, dễ dàng mang đến 1 giấc ngủ đẹp, không những cho tâm hồn mà cả nước da của bạn.

No comments:

Post a Comment