Wednesday, January 27, 2016

tác Dụng Xịt Khoáng Dành Riêng Mọi Lúc Trong Ngày Cho Bạn Làn Da Tươi Trẻ Hơn

Không ở trong các bước nuôi dưỡng da hằng ngày nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có tác dụng đủ để mọi cô nàng bỏ ra 1 khoản tiền không ít để chú trọng. Nếu như xịt khoáng dành cho cơ thể hay sử dụngđể giữ ẩm và giữ vai trò như một sản phẩm nước hoa nhè nhẹ cho da thì xịt khoáng dành riêng da mặt lại mang đến hiệu quả quan trọng hơn cho da mặt, khu vực da nhạy cảm và dễ bị tác động nhất từ ánh sáng mặt trời và chất bẩn.
Hãy coi xịt khoáng dành cho da mặt như 1 món đồ bạn nên mang theo bên người mọi nơi, tương tự như thỏi son môi, để bạn có khả năng đem ra sử dụng nhiều lần những lúc cần. Chức năng cơ bản nhất của xịt khoáng là giúp làm dịu làn da, làm hài hòa độ pH trên làn da, một số loại cao cấp còn giúp cho làm da mềm mịn, cố định lớp make-up, không nên cho da khỏi bị mốc và khô sau khi trang điểm. Xịt khoáng thích hợp với mọi dạng da, ngay cả nếu nước da bạn thuộc dạng da nhẹ cảm, và có thể được dùng trong cả mùa đông hoặc mùa hè.
Vì những tác dụng tuyệt vời của xịt khoáng mà các bạn cần chịu khó chú trọng cho mình nhiều sản phẩm xịt khoáng không giống nhau , phục vụ cho thị hiếu tại từng thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mịn và mướt đem theo chất dưỡng ẩm quan trọng chế biến từ nho, với hương hoa hồng pha lẫn mùi bạc hà tinh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn một ngày mới hoàn hảo.
Xịt khoáng còn được sử dụngnhư một bước lót cần thiết trước khi bạn bắt đầu makeup. Defense Refresh Setting Mist của hãng Supergoop không chỉ nhẹ trên da, khô rất nhanh mà còn có được chỉ số chống nắng SPF 50, 1 sự phối hợp tuyệt vời giữa xịt khoáng cùng kem tránh nắng cho các bạn gái bận rộn.
Trong lúc đó, Hydrating Floral Essence của nhãn hiệu Tata Harper có kết cấu siêu nhẹ với nguyên liệu bao gồm tinh chế từ những loại hoa và hyaluronic acid lại thích hợp để mang đến cho da những chất dinh dưỡng quan trọng trong ngày.
Hoặc, bạn có thể dùng Glossier Soothing Face Mist trong ngày làm việc bận biệu vì sản phẩm xịt khoáng này còn chứa tinh chất hoa hồng và cả nha đam để giữ cho mềm mịn và giữ nước mà không gây ra cảm giác dấp dính cho da hoặc làm nhòe lớp trang điểm.
Vào buổi tối, hãy tìm đến cùng Pacific Mist của True Nature Botanical. Sản phẩm xịt khoáng này chứa chế biến từ trà xanh, tảo biển và những tinh dầu quan trọng, mang theo hương thơm nhẹ nhẹ, dễ dàng đem tới một giấc ngủ đẹp, không chỉ cho tâm hồn mà cả nước da của bạn.

No comments:

Post a Comment