Sunday, February 21, 2016

mẹo Make Up Cho Làn Da Đẹp Không Tì Vết Cùng Mỹ Phẩm Missha



Ngày nay việc mỹ phẩm trang điểm của phái yếu dường như được thực hiện hằng ngày, trang điểm giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Thế nhưng đâu phải ai cũng có khả năng tự trang điểm cho mình, quan trọng nếu như bạn có được nước da không được mềm mại thì việc makeup của bạn càng trở nên vô cùng khó khăn hơn rất nhiều. Trong hoàn cảnh này thì kem che khuyết điểm là cứu cánh giúp cho chị em có một làn da đẹp mềm mại không tì vết.



Bây giờ thị trường có nhiều loại kem che yếu điểm loại thanh, tuýp, hoặc loại kem và cũng nhiều tone màu không giống nhau . Để có được làn da mềm mại thiên nhiên thì bạn nên chọn lựa kem che điểm yếu có tông màu gần giống cùng với màu da.



Để sử dụng phấn che khuyết điểm có công dụng thì trước tiên ta nên dùng một lớp kem dưỡng tiếp, theo là kem che điểm yếu rồi tiếp đến thì phủ một lớp kem lót. Sau khi dùng kem che điểm yếu chấm lên những nơi cần che thì ta sử dụng tay hay mút thoa đều kem ra, nên chọn lựa kem che yếu điểm Missha có gam màu sáng hơn màu da 1 gam thì kem sẽ hòa quyện vào da tốt hơn, làn da sẽ đều màu và nhìn tươi sáng hơn.



Kem che khuyết điểm có thể làm cho bạn che các vết nám, tàn nhang, các vết sẹo hoặc những nốt mụn đáng ghét thế nên viếc có được 1 thỏi kem che khuyết điểm sẽ giúp cho việc make-up của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vậy nhưng lúc lựa chọn kem che điểm yếu bạn cũng nên lưu ý lựa chọn sắc màu phù hợp, sản phẩm nổi tiếng để chắc chắn làn da của bạn được an toàn lúc makeup.



Với cách thức trang điểm thiên nhiên trong suốt này, bạn không phải quá chú tâm cho đôi mắt đâu nhé, bạn ngay cả không cần vẽ mắt mà chỉ dùng màu nhẹ nhẹ đánh đều lên bầu mắt. Thêm bước cực kỳ cần thiết là bạn chỉ việc chuốt lại lông mi, đánh son màu nhẹ và đánh bóng. Chỉ như thế bạn đã có được được gương mặt xinh long lanh để tự tin xuống phố cũng chàng rồi nhé.
Chúc những bạn luôn tự tin và xinh đẹp nhé.

Các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm Missha chính hãng tại đây mỹ phẩm trang điểm Missha

No comments:

Post a Comment