Thursday, February 4, 2016

top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Được Ưa Thích Nhất Trên Mà Bạn Cần Biết

Từ xưa đến nay, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm đặc biệt của làn da cùng với sắc đẹp của phụ nữ và làm đẹp được coi là 1 nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người.
Hiện nay, mức độ cần thiết của việc nuôi dưỡng làn da cùng với những phái đẹp không hề giảm đi mà còn trở nên đặc biệt hơn khi nào hết. Đây là một nhu cầu chính đáng của phái đẹp và cần được sự chú trọng.
Năm bắt được điều đó, fani đã hy vọng đem lại những mỹ phẩm nuôi dưỡng nhan sắc, kem dưỡng da tốt nhất dành cho những phái nữ, làm cho những phái nữ đẹp hơn từng ngày. Và thời gian vừa rồi, fani đã tiến hành thống kê và lọc ra danh sách những mỹ phẩm dưỡng da đang được phái đẹp ráo riết ưa thích nhất. Các sản phẩm đó là gì và chức năng của chúng là gì mà lại làm cho chị em điên đảo như vậy? Hãy cùng nhìn lại top 5 mỹ phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay sau đây nhé.

1. Kem rửa mặt giúp làm sạch và trắng mịn da L'Oréal White Perfect Foam


1 làn da trắng mịn và mềm mại luôn là niềm mong mỏi của khá nhiều phái đẹp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều đầu tiên để sở hữu một nước da trắng thì những bạn gái cần phải có 1 làn da sạch. Đó chính là nguyên nhân mà tại sao sữa rửa mặt giúp làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa chuộng đến vậy.

2. Xịt khoáng làm dịu da chống dị ứng Therma Spring Water Avène


Trong 1 vài năm gần đây, xịt khoáng chăm sóc da đang dần trở thành món đồ cần thiết dành cho những bạn nữ, bất cứ dù đó là mùa lạnh hay ngày nắng. Nguyên nhân vô cùng dễ hiểu là bởi xịt khoáng chăm sóc da chứa rất nhiều nhiên liệu khoáng chất quan trọng cho da, có công dụng tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa các ảnh hưởng của hóa chất mỹ phẩm hoặc chống lại các tác động không tốt từ khí hậu lên da. Và nếu bạn đang tự hỏi sản phẩm xịt khoáng dưỡng da nào đang được ưa chuộng trên toàn cầu thì câu trả lời không thể khác được chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem chăm sóc da mịn màng và se khít lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Cùng với công thức tác động sâu, kem dưỡng da ban ngày làm căng mịn và se khít lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream làm cho xóa mờ nếp nhăn và cải tiến làn da hiệu quả. Ngoài ra, kem chứa các thành phần như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA làm cho giảm bớt tối đa các nếp nhăn trên da. Hơn thế, mỹ phẩm còn được bổ sung LHA, làm cho sản phẩm bỏ các tế bào chết và thúc đẩy sự cải tọa các lớp biểu bì, tạo điều kiện cho sự thấm hút của những dinh dưỡng, mang lại cho bạn một nước da mềm mịn và săn chắc.

No comments:

Post a Comment