Sunday, December 27, 2015

dưỡng Trắng Body Ở Nhà Đúng Quy Trình

Cô bạn thường có trào lưu dưỡng da tươi tắn ở nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận bịu để tới những trung tâm làm đẹp lớn hoặc trung tâm có tiếng. Làm trắng ở nhà cần phải có các chú ý nhất định để quá trình dưỡng da body đạt hữu dụng tối đa, tuy thế không phải ai cũng biết tới những điều cần thiết đó!
Thông thường thì nếu không đến trung tâm dưỡng da dưỡng trắng, bạn gái sẽ chọn ngay bí kíp làm trắng ở nhà vừa rẻ lại vừa dễ dàng cho làn da toàn thân. Để tắm trắng tại nhà đúng phương pháp, thông thường những cô gái sẽ nghiên cứu các bước dưỡng trắng theo quy trình mà quên đi các lưu ý tuy nhỏ tuy nhiên không thiếu phần quan trọng. Đó là các lưu ý gì? Hãy cùng sản phẩm dưỡng da Ngoại Nhập nghiên cứu nhé!



1. Không làm trắng khi nước da đang bị tổn hại


Nếu nước da đang có những vết xước, vết trầy thì hữu hiệu nhất phái nữ nên chờ dịp khác để tắm trắng. Lý do là vì những chất trong hợp chất mỹ phẩm làm trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vết thương, có thể làm nguy hại cho da. Thêm nữa, làn da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng được. Khi da bị kích ứng cũng không nên làm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho tình trạng kích thích ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại bỏ tế bào chết trước tiên


Trong những bước dưỡng trắng, dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều có giai đoạn loại bỏ tế bào da chết cho da nhằm loại trừ bụi bẩn và các chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để làn da hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng ở những công đoạn sau. Vì vậy, đây là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình tắm trắng tại nhà, bạn gái cần để ý để tẩy da chết ở nhà hữu dụng nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Tất nhiên là làn da trắng sẽ không thích gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi tiến hành xong những bước làm trắng thì nên thoa kem chăm sóc làn da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc bôi riêng mỹ phẩm tránh nắng lên da để đảm bảo hữu dụng liệu pháp tắm trắng. Làn da sau khi tắm trắng dễ ăn nắng hơn nên chống nắng là ưu tiên số một lúc này.



4. Không tắm trắng khi đang mang thai


Nếu cô bạn đang mang bầu và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của mình thì bạn nữ không nên làm trắng trong thời gian này bởi vì đây là thời điểm bạn nữ không nên dùng mỹ phẩm hay sự tác động của máy móc. Hơn vậy, cơ thể các bà mẹ có nhiều biến đổi về thể trạng và da sẽ yếu hơn nên việc tắm trắng sẽ không những không có tác dụng mà còn làm cho da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, các mẹ bầu lưu ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!

No comments:

Post a Comment