Tuesday, January 5, 2016

các Bí Kíp Ngăn Chặn Nám Da Mặt Giản Đơn Nhất

Nám da mặt là nỗi âu lo của các bạn gái, chúng không các ảnh hưởng trực tiếp nét đẹp thẩm mỹ còn khiến bạn gái mất tự tin khi tiếp xúc cùng người khác. Vì thế, hãy thực hành ngay những cách ngăn ngừa nám da dễ dàng nhất để né gặp phải rắc rối vì việc nám da mặt sau này.



Lý do gây nám da là gì?


Có nhiều nguyên do gây nám da mặt như: thay đổi nội tiết tố, do ánh nắng, căng thẳng, uống thuốc sai cách, lạm dụng sản phẩm dưỡng da, ăn uống sinh hoạt không đúng quy cách, dùng những loại kem lột bao gồm nhiều hóa chất loại trừ mạnh khiến da càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…những lý do này đều có thể gây ra nám da mặt.



Những cách ngăn chặn nám da dễ dàng nhất


Tuy nám da mặt có thể xảy ra ở bất kỳ ai, thậm chí cả những người trẻ tuổi, nhưng nếu chúng mình quan tâm đến quy trình dinh dưỡng, quy trình chăm sóc da, sinh hoạt, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da mặt xuất hiện.



Bôi kem tránh nắng


Thoa kem chống nắng là phương pháp "tiên phong" trong việc tránh nám da. Bạn có thể lựa chọn kem tránh nắng bao gồm thành phần chăm sóc da, tránh oxy hóa, chống lão hóa da mặt và giảm nếp nhăn, chống khô da khi tiếp xúc tia nắng.



Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng


Loại trừ sắc tố melanin bằng cách chọn thức ăn bao gồm nhiều vitamin C, có tính năng ngăn ngừa sự phát sinh sắc tố da melanin, khiến da mặt sang hơn và loại trừ vết thâm nám hiệu quả. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là những đồ ăn tránh nám da mặt vô cùng hiệu quả. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ dưỡng da mặt


Có khá nhiều chị em chọn lựa bí quyết này để ngăn chặn nám da mặt vì đạt công hiệu hiệu quả cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là các mẫu mặt nạ có tính năng cải thiện làn da, ngăn chặn và làm giảm sạm nám, khiến da mềm mịn, săn chắc.
Giữ chế độ hoạt động lành mạnh
Giảm thức khuya, luôn giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, né stress, thường hay tập thể dục đẹp da giữ dáng, duy trì quá trình sinh hoạt lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Bôi kem chăm sóc trắng ngăn chặn nám
Đây là cách ngăn ngừa nám da công hiệu được nhiều cô nàng lựa chọn. Nhưng cô nàng cần phải chọn lựa cho bản thân kem dưỡng trắng da ngăn ngừa nám được chiết xuất từ thiên nhiên, có thành phần chống nám da, chăm sóc da, thêm độ ẩm làm mịn da để giảm thiểu triệu chứng khô da mặt và lão hóa.




No comments:

Post a Comment